Mùa hè và blog yêu thương

sun-beach-18

Bắt đầu từ cái nóng ngày hè,

Mấy hôm trước nóng quá, lên đến tận gần 50 độ, người người thi nhau mang trứng với thịt ra ngoài trời rán. (Tự hỏi là không biết rán xong thế họ có ăn không, hay chỉ làm để đo cái nóng mặt ông mặt trời có nóng bằng từ bếp ga, bếp điện ta vẫn dùng hay không).

Theo mình như thế thì cứ chui vào nhà mà bật điều hòa với bật quạt cho sướng cái thân, a dua cái trò kia làm gì không biết, để rồi facebook đâu đâu cũng chia sẻ mấy video vô bổ ấy. Đến mệt. =.=

À nhưng mà cái chuyện đấy thì cũng chẳng liên quan quái gì đến mình, nhưng mà mình khó chịu thì mình nói thôi hà. Hihi.

Chẳng hiểu tại sao mà mấy năm nay thời tiết khắc nghiệt thế không biết nữa, mùa đông thì quá lạnh, còn mùa hè thì quá nóng. Phải chăng là băng ở Bắc – Nam Cực nó tan thật rồi 😦 (À mà có liên quan không nhỉ? -.- ) Chả biết, nhưng chắc là đang được hưởng thụ hậu quả của biến đổi khí hậu rồi. 😦

13922660277067

Con người đúng là không biết trân trọng môi trường, chỉ biết đến những cái lợi trước mắt mà quên đi rằng, có những điều quan trọng và cần thiết hơn cho sự sống thì bạn đang giết chết nó từng ngày. :((

Mình chẳng cần chờ đến ngày mình có điều kiện này điều kiện kia, mình trở thành người này hay người kia, mỗi ngày trôi qua, mình vẫn luôn hành động để giảm sự tác động xấu của mình đến môi trường một cách ít nhất. *.*

Nhưng mà môi trường đã bị hủy hoại nhiều lắm rồi, bây giờ người ta vừa lo sửa chữa, vừa lo phòng ngừa. Đúng là khổ mà. 😦

Mặc dù biết là một cây làm chẳng lên non, nhưng mà bản thân mình vẫn luôn tự nhủ phải có ý thức bảo vệ môi trường sống xung quanh, từ việc không vứt rác bừa bãi, lung tung (kể cả khi có mẩu giấy nhỏ, hay cái vỏ kẹo nhỏ cũng mang về ném thùng rác chứ không hề tiện tay ném đi đâu đó để nó bay đi đâu ko biết), tái sử dụng những túi nilong (tuy nhiên vẫn dùng cái này hơi nhiều)… Còn nhiều cái nữa mà không nhớ ra để kể. Ahihi. Ây za, môi trường là vấn đề luôn nan giải của toàn cầu.

Không liên thiên nữa,

Ý tưởng viết blog của mình là đã có từ lâu rồi, đã từng dịch vài bài liên quan đến ISTQB rồi mà thấy đọc thấy nó chuối quá nên thôi, bỏ bê từ cái hồi đấy. Đến giờ mình nghĩ là mình sẽ bắt đầu lại và nên có một thái độ nghiêm túc hơn trong việc này.

Blog-1-3

Viết blog, được gì nào?

Viết blog mình được tiêu quỹ thời gian trong ngày của mình một cách có ý nghĩa hơn – là việc lướt Instagram, Facebook, đọc mấy tin nhảm trên mương 14…

Viết blog để mình được sống với cảm xúc thật của mình – hơn là việc lướt facebook và đọc các dòng trạng thái lâu lâu buồn buồn với thất tình, rồi em bán này buôn nọ – anh chị em ủng hộ…v…v…

Viết blog để mình tổng hợp – chia sẻ (chủ yếu là tổng hợp thôi) những kiến thức mình học được, sau này có cần thì trên này đều có hết àh. Và biết đâu trong những cái mình tổng hợp được có ai đó cũng đang cần mà lại tìm được ở đây thì sao! 😀

Viết blog lưu lại một vài kỉ niệm và cảm xúc qua những trang ảnh – Giống như nhật ký ấy, nhưng mà nhật ký này không bí mật, nhật ký chia sẻ – ai cũng xem được hết! ^.^

Viết blog để tìm kiếm các fan đích thực – vì biết đâu có ai đó đọc được bài của mình họ lại hâm mộ mình thì sao! :)))))) (Đoạn này ảo tưởng kaka) .

Quan trọng, mình viết bởi vì mình thích thì mình viết thôi!

Nếu anh chị em bạn bè đi ngang qua, có thích/không thích thì cũng đừng ngần ngại để lại bình luận cho mình nhé! Tất cả các ý kiến chắc chắn sẽ đều nhận được sự cảm kích và biết ơn sâu sắc ạ!

Leave a Reply

